Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl EDP

610.0004.950.000

Chiết 10ml
30ml
50ml
+2
80ml
150ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Sau thành công của chuỗi hương thơm 212, Carolina Herrera tiếp tục khiến giới nước hoa chao đảo với BST mang tên Good Girl – thiết kế mang đậm hơi thở quyến rũ và đầy cám dỗ.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Carolina Herrera
Nhóm hương thơm Oriental Floral – Hoa cỏ phương Đông
Nồng độ Eau de Parfum (EDP)
Độ lưu hương 4-6h
Tỏa hương 2m
Phong cách Quyến rũ, gợi cảm, tinh tế
Thời điểm nên dùng Thu, Đông
Năm phát hành 2016
Xuất Xứ Mỹ
Mô tả

Carolina Herrera Good Girl nóng bỏng như hơi thở người tình. Tên gọi “Gái ngoan” nhưng mùi hương lại phảng phất những sắc màu đối lập trong tính cách của người phụ nữ trưởng thành: Một mặt ma mị quyến rũ, một mặt tươi sáng, trong treo.

Mô tả hương thơm: Có thể nói Carolina Herrera Good Girl đã thành công khi nắm bắt trọn vẹn sự phức tạp kỳ diệu trong tâm thức của phụ nữ hiện đại. Trong đó, hương hạnh nhân, cam chanh mang đến sự ngọt ngào, tươi sáng; hương hoa huệ, hoa nhài nữ tính, sexy; hương cacao, đậu tonka kết hợp với các loại hương gỗ và quế tạo ra sự cám dỗ bất tận.

  • Hương đầu: Hạnh nhân, Cà phê, Cam Bergamot, Quả chanh vàng
  • Hương giữa: Hoa huệ, Hoa nhài Sambac, Rễ Diên vĩ, Hoa cam, Hoa hồng Bulgaria
  • Hương cuối: Đậu Tonka, Cacao, Kẹo Praline, Vanilla, Gỗ đàn hương, Nhựa Hổ phách, Xạ hương, Gỗ Cashmere, Quế, Hoắc hương, Tuyết tùng.

Thiết kế sản phẩm: Không chỉ thành công tái hiện những lát cắt thú vị trong tính cách người phụ nữ, Good Girl còn sở hữu một thiết kế không thể chối từ. Đó là chiếc giày cao gót – thứ vũ khí sắc nhọn tạo nên những dáng đứng thướt tha. Thân “giày” được làm từ chất liệu thủy tinh, tông xanh đen huyền bí. Phần gót màu vàng gold sang chảnh tăng độ tinh tế cho thiết kế.

Sự thay đổi tinh tế giữa các nốt hương biến Carolina Herrera Good Girl trở thành niềm khao khát của hầu hết phụ nữ. Sản phẩm thích hợp cho tiết trời thu, đông; là mùi hương tuyệt vời cho những buổi tiệc tùng hay hẹn hò lãng mạn.

Thành phần

Alcohol Denat., Fragrance, Water, Linalool, Hydroxycitronellal, Benzyl Salicylate, Coumarin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Benzyl Benzoate, Ethylhexyl Saliclate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Limonen, Geraniol, Citronellol, Isoeugenol, Hexyl Cinnamal, Benzyl Alcohol, Citral, Ci 60730 (Ext. Violet 2) Alcohol Of Vegatal Origin 80%.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các nguồn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nữ Carolina Herrera Good Girl EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.