Nước Hoa Nam Carolina Herrera Bad Boy EDT

Giá gốc là: 3.350.000₫.Giá hiện tại là: 2.750.000₫.

50ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Carolina Herrera Bad Boy sở hữu hương thơm ấm áp và cay nồng, giống như tính cách những chàng Bab Boy, tuy nổi loạn nhưng rất biết cách mê hoặc và nắm giữ trái tim phụ nữ.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Carolina Herrera
Nhóm hương thơm Oriental Woody – Hương gỗ Phương Đông
Nồng độ Eau De Toilette (EDT)
Độ lưu hương 3-6h
Tỏa hương 1 cánh tay
Phong cách Sexy, Cá tính, Cuốn hút
Thời điểm nên dùng 4 mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông
Năm phát hành 2019
Xuất Xứ Mỹ
Mô tả

Mô tả hương thơm: Ngay từ những nốt đầu tiên, Carolina Herrera Bad Boy đã mê hoặc mọi khứu giác bởi hương thơm mạnh mẽ và đầy nam tính của các loại gia vị. Hương cam bergamot thanh mát đan xen, làm dịu tính cay cay nồng, tăng thêm độ hấp dẫn.

Tầng hương giữa có xô thơm, tuyết tùng, lắng đọng và quyến rũ như hơi thở của người tình. Chặng cuối lại ấm áp như một quý ông phong độ, lịch lãm. Sự đan xen kỳ diệu giữa các nốt hương giúp Carolina Herrera Bad Boy trở nên bí ẩn và lôi cuốn, mang đến tinh thần khỏe khoắn cùng phong thái tự tin hơn khi sử dụng.

  • Hương đầu: Tiêu đen, Tiêu trắng, Cam bergamot.
  • Hương giữa: Xô thơm, Tuyết tùng.
  • Hương cuối: Đậu tonka, Cacao, Gỗ hổ phách.

Thiết kế sản phẩm: Carolina Herrera Bad Boy gây ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần đầu ra mắt. Phom dáng hình tia sét kết hợp với lớp “áo” đen huyền bí mix viền vàng lấp lánh khiến người ta liên tưởng đến vũ khí quyền năng hình tia sét của thần Zeus – vị thần tối cao của Olympus (trong thần thoại Hy Lạp). Đây cũng là thông điệp ẩn chứa sức mạnh nam tính mà Carolina Herrera muốn gửi gắm đến các quý ông.

“It’s so good to be bad” – Slogan mang một chút nổi loạn gắn liền với Carolina Herrera Bad Boy đã thành công khơi gợi hứng thú khám phá của các chàng trai, cô gái. Hương thơm nam tính và đầy cuốn hút này không chỉ tôn lên vẻ lịch lãm mà còn tạo nên những xúc cảm mãnh liệt khiến người ta muốn tìm tòi, trải nghiệm.

Thành phần

Alcohol Denat., Parfum (Fragrance), Aqua (Water), Coumarin, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Linalool, Limonene, Alpha-Isomethyl Ionone, Ethylhexyl Salicylate, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Geraniol, Citral, Citronellol, Methyl 2-Octynoate, Hydroxycitronellal, Cinnamal.

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các nguồn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nam Carolina Herrera Bad Boy EDT”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.