Son Gucci Rouge À Lèvres Mat (Limited) Giá gốc là: 1.200.000₫.Giá hiện tại là: 1.050.000₫.
Back to products
Nước Hoa Nữ My Burberry EDP 2.480.0002.950.000
Brand

Nước Hoa Nữ Burberry London For Women EDP

420.0002.050.000

Chiết 10ml
100ml
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Burberry London For Women là hiện thân của những quý cô hiện đại và thanh lịch. Nốt hương nhẹ nhàng mơn trớn làn da tạo nên men say ngây ngất. Nhóm hương hoa quả đầy nữ tính dành cho những cô nàng yêu thích vị ngọt ngào, nữ tính và cảm giác thoải mái, tự do khi trưng diện những bộ cánh sang trọng.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Burberry
Nhóm hương thơm Floral – Hoa Cỏ
Nồng độ Eau de Parfum (EDP)
Độ lưu hương 7 – 12h
Tỏa hương 2m
Phong cách Dịu dàng, Gợi cảm, Nữ tính
Thời điểm nên dùng Thu, Đông
Năm phát hành 2006
Xuất Xứ Anh
Mô tả

Burberry London For Women ra đời năm 2006 dưới đôi bàn tay sáng tạo đầy cảm hứng của bậc thầy nước hoa người Pháp – Dominique Ropion và Jean-Marc Chaillan. Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa mẫu nước hoa cổ điển và hiện đại. Hương thơm ngọt ngào, tinh tế, mang đến cảm giác sảng khoái như đắm mình trong làn gió thu tươi mát của đất trời London.

Nhóm hương hoa cỏ biến ảo kỳ diệu qua từng nốt nhạc. Trong đó, nhóm hương chính bao gồm: Hương quýt, Hoa nhài, Xạ hương và Hoắc hương. Các tầng hương cụ thể như sau:

  • Hương đầu: Hoa hồng, Hoa kim ngân, Quả quýt
  • Hương giữa: Hoa nhài, Hoa mẫu đơn, Hoa Tiare
  • Hương cuối: Xạ hương, Gỗ đàn hương, Hoắc hương.

Mô tả hương thơm: Mở đầu bằng những nốt hương trong trẻo, ngọt ngào, theo thời gian, Burberry London For Women dần nồng nàn và quyến rũ hơn. Hương thơm từ những cánh mẫu đơn nở rộ khác hẳn với sự dịu dàng, e ấp của những cô gái đang độ xuân thì. Nốt hương cuối trầm ấm, cuốn hút, phảng phất nét gợi cảm, tinh tế.

Thiết kế sản phẩm: Khác hắn với nét ngọt ngào từ hương thơm, Burberry London For Women sở hữu thiết kế khá thanh lịch, chai thủy tinh trong suốt được bao bọc bởi lớp vài kẻ caro mang tính biểu tượng. Nét đẹp thời trang kết hợp với hương thơm thời thượng tạo nên điểm nhấn ấn tượng, riêng biệt.

Nếu bạn yêu thích sự ngọt ngào đầy ý vị ẩn sâu trong những phong vị vừa thoải mái, tự do lại độc lập, cá tính thì đừng bỏ lỡ chai nước hoa này nhé!

Thành phần

Alcohol Denat., Parfum/Fragrance, Aqua/Water/Eau, Benzyl Salicylate, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Limonene, Butyl Methoxydibenzoylmethane, Linalool, Octocrylene, Citronellol, Alpha-Isomethyl Ionone, Geraniol, Eugenol, Isoeugenol, Citral, BHT, Benzyl Alcohol, Yellow 5 (CI 19140), Ext. Violet 2 (CI 60730), Red 33 (CI 17200).

Cách sử dụng

Hương thơm được khuếch đại bởi hơi ấm của cơ thể, do đó, hãy xịt nước hoa lên những vùng mạch đập. Nếu bạn muốn hương thơm lưu lại lâu dài và lan tỏa mạnh mẽ hơn, hãy thoa vào nếp gấp ở đầu gối và bên trong khuỷu tay.

Sau khi thoa, không nên chà xát, xoa hoặc vỗ, điều này khiến kết cấu hương thơm bị phá vỡ, khiến nước hoa bay mùi nhanh và lưu hương ngắn hơn.

Nếu bạn thích xịt nước hoa ở vùng cổ tay, nhớ xịt dặm lại sau khi rửa tay.

Lưu ý: Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt và tránh xa các nguồn lửa trần hoặc nguồn nhiệt trực tiếp.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Nước Hoa Nữ Burberry London For Women EDP”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.