Son Gucci Rouge De Beauté Brillant Giá gốc là: 1.300.000₫.Giá hiện tại là: 1.050.000₫.
Back to products
Son Christian Louboutin Velvet Matte Giá gốc là: 3.250.000₫.Giá hiện tại là: 2.750.000₫.

Son Christian Louboutin Silky Satin

2.750.0002.950.000

354 Nuance Nu - Cam Cháy
515 Brick Chick - Đỏ Gạch
005 Chili Youpiyou - Cam Đỏ
Chat để được tư vấn ngay (9:00 - 21:00)

Cam kết sản phẩm 100% chính hãng

Miễn phí đổi trả trong 30 ngày (Xem chính sách)

Hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả

Miễn phí SHIP cho đơn hàng > 800k

Miễn phí gói quà và viết thiệp mừng

Giao hàng COD toàn quốc 1-5 ngày

Christian Louboutin Silky Satin là một trong những BST son môi lôi cuốn nhất thời đại với hàng loạt sắc thái đỏ, hồng, cam; chất son satin nhẵn mịn, thiết kế đủ đẹp, đủ sang để mê hoặc mọi yêu nữ hàng hiệu.

Đặc điểm sản phẩm

Brand Christian Louboutin
Phân loại Son thỏi
Bền màu 6 tiếng
Số màu 3
Kết cấu Mềm mịn, nhẹ nhàng
Finish Satin
Dưỡng ẩm
Độ bóng Bóng nhẹ
Trọng lượng 3.68 g
Xuất Xứ Pháp
Mô tả

Không chỉ mê hoặc phái đẹp bằng những đôi giày gót nhọn, Christian Louboutin còn khiến một nửa thế giới mê mẩn với những BST son môi đình đám. Christian Louboutin Silky Satin là một trong số đó.

Phức hợp độc quyền

Thành phần của son Christian Louboutin Silky Satin nổi bật phức hợp glamlips, bao gồm Vitamin B5, HA và thành phần độc quyền của thương hiệu. Kết hợp với chiết xuất hoa păng-xê, tạo nên những thỏi son có chất son mềm như lụa, mịn như nhung, lên môi siêu mượt mà và mang đến hiệu quả sử dụng đáng kinh ngạc:

  • Dưỡng ẩm môi liên tục 12 giờ
  • Bền màu 6 giờ
  • Độ sáng lên đến 6 giờ
  • Mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi sử dụng.

** Kết quả thử nghiệm da liễu trên 20 phụ nữ và thử nghiệm cụ thể trên 32 phụ nữ sử dụng son Christian Louboutin Silky Satin.

Thiết kế đặc trưng

Christian Louboutin Silky Satin sở hữu thiết kế hình viên đạn đặc trưng của thương hiệu. Phần thân tựa đế giày cao gót, phần nắp tựa vương miện nữ hoàng. Toàn bộ “lớp áo” được làm bằng kim loại.

Trên nắp mỗi thỏi son, Christian Louboutin còn thiết kế thêm một chiếc móc để khách hàng có thể luồn dây vào, đeo lên cổ như một món trang sức. Ý tưởng được lấy cảm hứng từ những chiếc vòng cổ xa hoa của Nữ hoàng Ai Cập cổ đại Nefertiti.

BST Christian Louboutin Silky Satin sở hữu nhiều mã màu thời thượng. Nhưng nổi bật nhất vẫn là 354 Nuance Nu – Cam Cháy, 515 Brick Chick – Đỏ Gạch và 005 Chili Youpiyou – Cam Đỏ. 3 tone không kén da, hợp với đa dạng makeup look Châu Á.

Thành phần

Ricinus Communis (Castor) Seed Oil Phenylisopropyl Dimethicone Diisostearyl Malate Polyglyceryl-3 Diisostearate Bis-Diglyceryl Polyacyladipate-2 Ozokerite Octyldodecanol Cera Microcristallina (Microcrystalline Wax) Synthetic Wax Phytosteryl Oleate Hydrogenated Vegetable Oil Tocopheryl Acetate Disteardimonium Hectorite Propylene Carbonate Parfum (Fragrance) Sodium Hyaluronate Ethylhexyl Palmitate Pentaerythrityl Tetra-Di-T-Butyl Hydroxyhydrocinnamate Panthenyl Triacetate Hydrogenated Castor Oil Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil Sorbitan Tristearate Tribehenin Tocopherol Sorbitan Isostearate Viola Tricolor Extract Palmitoyl Tripeptide-1 Ascorbyl Palmitate Linalool Hydroxycitronellal Alpha-Isomethyl Ionone Limonene Geraniol [(+/-) May Contain: Ci 77491, Ci 77492, Ci 77499 (Iron Oxides) Ci 15985 (Yellow 6 Lake) Ci 15850 (Red 7 Lake) Ci 15850 (Red 6) Ci 42090 (Blue 1 Lake) Ci 45380 (Red 22 Lake).

Cách sử dụng

Cách 1: Sử dụng đầu vát chéo của thỏi son để tô lòng hoặc full môi. Dùng tay tán hoặc bặm nhẹ hai làn môi để lớp son được tán đều, tự nhiên.

Cách 2: Sử dụng cọ chuyên dụng để lấy và tán son. Cách này giúp son lên môi đều màu hơn, người dùng cũng dễ dàng điều chỉnh độ đậm nhạt, kẻ vẽ viền môi theo ý thích.

Christian Louboutin Silky Satin có độ che phủ cao, tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng che khuyết điểm môi nếu muốn có một làn môi hoàn hảo, không tỳ vết.

Xếp hạng & Đánh giá

0 reviews
0
0
0
0
0

Đánh giá

Xóa tất cả

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Son Christian Louboutin Silky Satin”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bạn phải đăng nhập để có thể thêm hình ảnh vào đánh giá của bạn.