Là con gái ai không thích làm đẹp? Ngay từ cấp 2, cấp 3 rất nhiều cô nàng tuổi teen đã biết cách tô điểm cho khuôn mặt thêm tươi tắn, rạng rỡ bằng những thỏi son môi có màu sắc ngọt ngào cuốn hút. Hãy cùng Lisa Shop điểm danh qua các hãng son môi dành cho học sinh cấp 2, cấp 3 có màu đẹp, chất mịn, thiết kế xịn sò, bắt trendy cực đỉnh và đặc biệt phù hợp với tuổi teen chúng mình nhé!

1. Top 10 Hãng Son Giá Rẻ Cho Học Sinh Cấp 2, Cấp 3

Qua rồi cái thời chỉ có vài màu son đỏ, hồng, cam… để lựa chọn, tuổi teen chúng mình hôm nay được ưu ái hơn nhiều khi có cả một “rừng” màu son “siêu cấp cute” của làng son lì, son tint, son kem… Những cái tên được Lisa Shop điểm danh dưới đây đều có giá thành “hạt dẻ”, màu đẹp, dễ mua.

#1. Black Rouge – hãng son gía rẻ cho học sinh cực hot

Nhắc đến son môi dành cho học sinh cấp 2, cấp 3 thì cái tên đầu tiên mình nhớ đến là Black Rouge. Đây là thương hiệu son môi nổi tiếng Hàn Quốc với thiết kế đơn giản nhưng sang chảnh. Bảng màu son đa dạng với hàng chục tone màu đẹp mê ly, hội tụ đầy đủ các tone màu, từ tươi sáng nhẹ nhàng cho đến trầm thương quyến rũ, tha hồ cho bạn lựa chọn.

Black Rouge có dòng son lì, son tint, son kem. Mình thích dùng son tint và son kem của thương hiệu này nhất bởi chất son lên môi cực kỳ xốp mịn, kết cấu son mỏng nhẹ cho cảm giác thoải mái. Thành phần son nhiều dưỡng chất, khả năng dưỡng ẩm đỉnh cao, cho môi mềm mại cả ngày, hạn chế tối đa lộ vân và tróc vảy môi, nàng môi khô nên sử dụng dòng son này. Độ bền màu của son Black Rouge khoảng 6 tiếng, giá chỉ khoảng 200k mà thôi.

 Click Đặt Mua Son Black Rouge Chính Hãng Mẫu Mới 2024 – Bảo Hành Đổi Trả 30 Ngày

Black Rouge là hãng son giá rẻ cho học sinh đang làm mưa làm gió tại Việt Nam
Black Rouge là hãng son giá rẻ cho học sinh đang làm mưa làm gió tại Việt Nam

#2. 3CE – thương hiệu son cho teen giá “hơi rẻ” nhiều màu trendy

Ngoài Black Rouge, còn có một thương hiệu son môi Hàn Quốc khác đang làm mưa làm gió trên thị trường, được các cô nàng tuổi teen rỉ tai nhau về độ Hot, không ai khác chính là thương hiệu 3CE, hay còn được giới trẻ Việt gọi với cái tên vô cùng dễ thương – “Ba chị em”.

Ngay từ những dòng son đầu tay, 3CE đã khiến các tín đồ son môi “đổ gục” vì bảng màu cực kỳ trendy, hợp với xu hướng makeup tự nhiên, trong đó có không ít màu son đẹp quên sầu phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Lip Color, Lip Lacquer, Lip Pigment, Lip Matte… đây đều là những dòng son nổi trội của 3CE với đầy đủ các chất son: Son lì, son kem lì, son tint, son dưỡng, son xăm… kết cấu son mỏng nhẹ tựa cánh hoa, dễ tán, bền màu. Giá bán của 3CE cũng không rẻ lắm dao động từ 300k-400k, tuy nhiên 3CE có quá nhiều màu son trendy nên cũng rất được các bạn teen yêu thích.

  Click xem Giá Son 3CE Chính Hãng Các Mẫu Mới Nhất & Đặt Mua Giảm Giá Đến 20%

3CE thương hiệu son môi cho teen "hơi rẻ" cực nhiều màu trendy rất hot
3CE thương hiệu son môi cho teen “hơi rẻ” cực nhiều màu trendy rất hot

#3. BBIA – có nhiều màu son phù hợp với học sinh

BBIA là cái tên tiếp theo góp mặt trong Top 10 son môi dành cho học sinh cấp 3, cấp 2 của Lisa Shop. Dù là ở dòng son lì hay son tint thì hương hiệu đến từ xứ sở kim chi này đều không khiến các cô nàng tuổi teen phải thất vọng. Chất son lì mềm mịn, độ bền màu cao, có dưỡng ẩm nhẹ, mùi ngọt như mùi kẹo. Chất son tint kết cấu mỏng, độ che phủ cao, che khuyết điểm môi hoàn hảo.

Bảng màu son BBIA dù không đa dạng như 3CE hay Black Rouge, nhưng cũng không phải quá ít, đủ để chúng mình lựa chọn, như: Cam tươi, cam đất, cam nâu, đỏ gạch, đỏ cam, hồng đất… là những tông màu được nhiều cô nàng yêu thích nhất, màu son tươi sáng, tự nhiên, thích hợp sử dụng hàng ngày. Mỗi thỏi son BBIA có giá khoảng 160k, không quá đắt để nàng có thể sở hữu.

Son tint BBIA kết cấu mỏng nhẹ, nịnh môi
Son tint BBIA kết cấu mỏng nhẹ, nịnh môi

#4. Lily By Red – thương hiệu mới tuy nhiên cũng rất đáng mua

Mặc dù “sinh sau đẻ muộn” hơn nhiều thương hiệu mỹ phẩm, nhưng ngay từ lần đầu ra mắt (năm 2017), Lily By Red đã tạo được tiếng nói riêng và có những bước tiến nhất định trong làng mỹ phẩm Hàn Quốc. Dòng son môi đầu tiên mà hãng tung ra thị trường là Lily By Red Mood Liar Velvet Tint.

Nhờ chất son tint mịn môi, thiết kế nhỏ sinh bắt mắt cùng với bảng màu trong sáng tươi trẻ mà Lily By Red được liệt vào danh sách những dòng son môi cho teen đáng mua nhất. Son môi của hãng có giá thành rất “hạt dẻ”, chỉ từ 150k.

Màu son Lily By Red rất hợp với học sinh cấp 2, cấp 3
Màu son Lily By Red rất hợp với học sinh cấp 2, cấp 3

#5. Agapan – hãng son giá rẻ cho học sinh có thiết kế ấn tượng

Điểm qua các loại son môi dành cho học sinh mà không thấy cái tên “Agapan” thì quả thực thiếu xót. Năm 2017, thương hiệu son môi này đã tạo nên một cơn sốt không hề nhẹ nhờ dòng son lì mịn môi, lâu trôi và thiết kế vỏ ngoài vô cùng đẳng cấp.

Điều khiến người ta kinh ngạc là dù xịn sò từ thiết kế cho đến chất lượng, nhưng giá thành của son môi Agapan không hề “chát”, chỉ từ 150k mà thôi. Giá rẻ, kết hợp với bảng màu đa dạng sắc màu, xinh tươi dễ đánh, Agapan chính thức được ghi nhận là một trong những thương hiệu son môi ngon – bổ – rẻ nhất làng son Hàn Quốc.

Agapan hãng son môi dành cho học sinh cấp 3 yêu thích bởi thiết kế đẹp
Agapan hãng son môi dành cho học sinh cấp 3 yêu thích bởi thiết kế đẹp

#6. Mamonde – thiết kế cây son bút chì “So Cute”

Nhắc đến thương hiệu Mamonde là chúng mình liền nghĩ ngay đến những cây son bút chì so cute, một thời làm mưa làm gió trên thị trường Châu Á. Khoan bàn đến chất son, chỉ nhìn vào thiết kế độc lạ, ấn tượng cùng với bảng màu son phù hợp với học sinh, toàn những tone tươi trẻ, ngọt ngào cũng đủ khiến các teen “rung rinh” rồi.

Chất son Mamonde chỉ gói gọn trong hai chữ “mềm, mịn”. Ban đầu mình có chút e ngại khi thấy son giá rẻ (chỉ từ 150 – 220k) mà thương hiệu lại được ca ngợi hết lời. Phải đến khi cầm trong tay cây son Mamonde, swatch lên môi mới thấy quả thực đáng đồng tiền bát gạo. Chất son lì mịn, lên màu chuẩn, thành phần son chiết xuất tự nhiên, gồm: Tinh dầu Jojoba, sáp ong, các loại hoa… nên dưỡng ẩm, làm mềm môi rất tốt.

Son bút chì Mamonde được nhiều teen yêu thích
Son bút chì Mamonde được nhiều teen yêu thích

#7. Missha – nổi tiếng với các bảng màu tươi sáng

Dù không sở hữu bảng màu đa dạng, nhưng son môi Missha cũng dễ dàng khiến các teen crush bởi hầu hết các tone màu đều nhẹ nhàng, tươi sáng, lên môi không quá chói lóa, lộ liễu, đặc biệt phù hợp với tuổi áo trắng.

Son Missha có mùi hương trái cây ngọt nhẹ, lúc mở nắp son ra ngửi thấy rất rõ nhưng thoa lên môi sẽ nhanh hết mùi vì lượng son lấy ra ít. Chất son Missha khá mềm, có dưỡng, độ che phủ cao, che khuyết điểm môi tốt. Son có thiết kế giản đơn, màu thân son trùng với màu son bên trong, giúp các teen dễ dàng lựa chọn. Son có giá khoảng 200k.

  ham khảo ngay: Bật mí cách đánh son cho môi dày giúp nàng xinh đẹp quyến rũ

Son Missha sử hữu bảng màu nhẹ nhàng tươi sáng
Son Missha sử hữu bảng màu nhẹ nhàng tươi sáng

#8. Canmake – hãng son giá rẻ cho học sinh thiết kế cực sang chảnh

Muốn có một thỏi son môi thiết kế sang chảnh, bắt mắt thì Canmake là cái tên mà Lisa muốn gợi ý cho các bạn. Dòng son môi này không chỉ chinh phục các teen bằng bảng màu nhẹ nhàng trong veo, mà còn có tác dụng trị thâm, dưỡng môi mềm mại và chống nắng rất tốt. Chỉ với 190k mà sở hữu trong tay một cây son “chất hơn nước cất” như Canmake thì các teen còn gì đắn đo nữa?

Canmake có bảng màu son phù hợp với học sinh nhẹ nhàng, trong veo
Canmake có bảng màu son phù hợp với học sinh nhẹ nhàng, trong veo

#9. Innisfree – thương hiệu nổi tiếng với chất son tự nhiên

Nhắc đến thương hiệu mỹ phẩm lành tính chúng mình chẳng thể bỏ qua tên gọi “Innisfree”. Son môi của thương hiệu son Hàn này không những nhiều dưỡng chất dưỡng môi mềm mại, căng mọng mà còn chứa tinh chất trà xanh dịu nhẹ, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Bảng màu son Innisfree không màu mè hoa lá, chỉ thuần những tone tươi trẻ nịnh da, nịnh mặt, lên môi vô cùng tươi tắn, đáng yêu. Son Innisfree có giá từ 160k – 220k tùy dòng, các bạn căn cứ vào túi tiền của mình để lựa chọn nhé!

Innisfree là hãng son giá rẻ cho học sinh có chất son vô cùng lành tính
Innisfree là hãng son giá rẻ cho học sinh có chất son vô cùng lành tính

#10. Aritaum – TOP 10 hãng son môi dành cho học sinh cấp 2, cấp 3

Aritaum là thương hiệu son môi giá rẻ cho học sinh cuối cùng mà Lisa Shop muốn giới thiệu đến các bạn. Ngay từ lần đầu tiên mở nắp thỏi son Aritaum mình đã bị cuốn hút bởi mùi hương hoa quả ngọt dịu. Thiết kế son cute hết sẩy, chỉ với một hình trái tim bé xinh trên thân son thôi cũng đủ khiến các teen lạc lối. Màu trái tim chính là màu thỏi son.

Aritaum có chất son tint hơi đặc nhưng cực dễ tán, các teen chỉ cần dùng đầu cọ mềm mại quẹt nhẹ là son đã lên chuẩn màu, hoàn toàn che khuất khuyết điểm bên trong môi, cho nàng làn môi xinh tắn, tươi trẻ. Bảng màu son Aritaum là tổ hợp những tone ngọt ngào, dễ thương nhưng cũng không kém phần năng động. Độ bền màu của son rất tốt, giá chỉ từ 120 – 150k.

  Tham khảo ngay: Top 8 Các Hãng Son Nổi Tiếng Hàn Quốc Nhất 2024

Son Aritaum có thiết kế nhỏ gọn cute, dễ dàng mang đi học
Son Aritaum có thiết kế nhỏ gọn cute, dễ dàng mang đi học

2. Lưu Ý Khi Chọn Son Môi Dành Cho Học Sinh Cấp 2, Cấp 3

Thuộc lứa tuổi học sinh nên chúng mình bị hạn chế nhiều trong style makeup cũng như phong cách ăn mặc khi đến trường. Nhưng không sao, mặc đồng phục cũng xinh, chỉ cần chúng mình biết cách tô điểm cho làn môi là khuôn mặt sẽ rạng rỡ ngay. Để không “vi phạm nội quy” hay bị quy chụp là “nhỏ mà chỉ lo trưng diện không lo học hành” các teen nhớ để tâm đến một vài lưu ý nho nhỏ dưới đây:

  • Nên chọn những tone màu tươi tắn, nhẹ nhàng, tự nhiên như: Cam đất, hồng đỏ, hồng đất, cam cháy… Bỏ qua các tone chói lóa, trầm đậm như đỏ mận, đỏ rượu, đỏ cam, tím mận… Nếu trót mua rồi các teen có thể đánh nhạt hoặc chỉ đánh nhẹ lòng môi thôi cũng tạm ổn.
  • Vì túi tiền có hạn nên trước khi mua các teen nhớ tham khảo trước các bài review đánh giá chất lượng, mua chính hãng, đừng vội ham rẻ mà mua nhầm son nhái, son nhiều chì, chì và các chất độc hại trong những loại son đó dễ khiến làn môi hồng hào tươi tắn của mình bị thâm đen về lâu dài sử dụng.
  • Chăm sóc môi cẩn thận các teen nhé, đừng chỉ lo tô son cho đẹp. Chăm sóc môi đơn giản lắm: tẩy da chết bằng “cây nhà lá vườn” như chanh, đường, mật ong… 2 lần/tuần, đắp mặt nạ môi, tẩy trang môi sạch sẽ và dưỡng môi hàng ngày nhé.
  • Nếu đánh son 2 – 3 lần/ngày thì các teen nên kết hợp son dưỡng môi để môi không bị khô, hạn chế lộ vân hay tróc vảy.

Tham khảo ngay: Top 7 Màu Son Môi Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay 2024

Các teen nên chọn những tone màu nhẹ nhàng
Các teen nên chọn những tone màu nhẹ nhàng

3. Gợi Ý Các Màu Son Dành Cho Học Sinh Cấp 2, Cấp 3 Hot Nhất

Là con gái chúng mình có quyền xinh đẹp, dù ở bất cứ lứa tuổi nào. Nếu bạn chưa sở hữu một thỏi son nào, hãy tiết kiệm từ hôm nay để ngày mai có em son ưng ý trong tay nhé. Khả năng tài chính có hạn mà lại muốn son đẹp, chất xịn thì đừng quên 10 gợi ý trên của Lisa Shop. Trong Top 10 hãng son giá rẻ cho học sinh cấp 3, cấp 2 trên thì Black Rouge, 3CE, Mamonde và BBIA là nổi tiếng hơn cả.

Sau đây, Lisa Shop sẽ giới thiệu cho các teen các màu son dành cho học sinh cấp 2, cấp 3 được nhiều bạn yêu thích và có giá rẻ hoàn toàn có thể mua được. Chú ý, giá bán là sản phẩm chính hãng có thể khác nhau tùy từng shop và thời điểm.

Black Rouge A12 Dashed Brown – Đỏ Nâu 175.000đ
Black Rouge A37 Unrivaled Chili King – Đỏ Nâu Đất 220.000đ
BBIA Last Velvet Lip Tint Ver5 25 – Đỏ Nâu 220.000đ
BBIA Last Velvet Lip Tint Ver3 12 – Cam Cháy 220.000đ
Black Rouge A28 Mango Tulip Garden – Đỏ Cam 200.000đ
Black Rouge A06 Brick Red – Đỏ Gạch 175.000đ
3CE Velvet Lip Tint Taupe – Đỏ Nâu 320.000đ
3CE Cloud Lip Tint Immanence – Đỏ Đất 320.000đ

Click Xem Full Bảng Màu Son Black Rouge Các Mẫu Mới Nhất (Update 2024)

Trên đây là một vài gợi ý của Lisa Shop về các hãng son môi giá rẻ dành cho học sinh cấp 2, cấp 3. Để mua son môi chính hãng, các teen có thể tham khảo các dòng son trên kệ hàng của Lisa Shop. Trong đó có nhiều thương hiệu son, dòng son, màu son Lisa Shop đã trực tiếp swatch và có đánh giá cụ thể.

Còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến son môi dành cho học sinh các teen đừng ngần ngại chia sẻ với Lisa Shop hoặc để lại bình luận bên dưới để các bạn cùng biết nhé!

2 thoughts on “Top 10 Hãng Son Giá Rẻ Cho Học Sinh Cấp 2 Cấp 3: Màu Đẹp, Chất Mịn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *