MAC Lady Danger và Dangerous đều là hai thỏi có màu đỏ cam cực hút khách của MAC. Nếu đặt hai màu Son MAC chính hãng này lên bàn cân thì thế nào nhỉ? Em nào sẽ nổi và đẹp hơn? Dưới đây là những so sánh rõ nét nhất giúp nàng dễ dàng nhận ra điểm khác biệt giữa hai màu son đồng tông này.

So sánh son MAC Lady Danger và Dangerous

1. Về thiết kế

Thiết kế bề ngoài của MAC Lady Danger và Dangerous chẳng có gì khác biệt. Cả hai đều sở hữu ngoại hình đơn giản, hút mắt với hình dáng y hệt như hình viên đạn. Đây cũng là một trong những thiết kế trứ danh của MAC, đi vào huyền thoại với những đường nét đơn giản mà tinh tế, không hề cầu kỳ như một số thương hiệu nổi danh khác như Louboutin hay Dior.

Thiết kế của MAC Lady Danger và Dangerous không khác biệt
Thiết kế của MAC Lady Danger và Dangerous không khác biệt

2. Về màu sắc

So sánh son MAC Lady Danger và Dangerous thể hiện rõ nét nhất qua màu sắc. Nếu không đặt cạnh nhau nàng sẽ chẳng nhận ra đâu là MAC Lady Danger và đâu là MAC Dangerous đâu. Dưới đây là hình ảnh test hai màu son trên cùng một tông da, các nàng nhìn kỹ xem, màu nào trầm hơn, màu nào tươi hơn?

Tham khảo ngay Bảng Màu Son MAC & TOP 12 Màu Son MAC đẹp nhất 2024

MAC Lady Danger thiên cam nhiều hơn so với Dangerous
MAC Lady Danger thiên cam nhiều hơn so với Dangerous
  • Điểm giống nhau: MAC Lady Danger và Dangerous đều có màu đỏ cam, màu sắc giống nhau đến 95%, cùng thuộc tông Red-Orange chuẩn, đều tôn da, không kén đối tượng sử dụng và dịp trưng diện. Đặc biệt hai em son này đều cho phép phái đẹp thoải mái “bung xõa” với các make up look, trẻ trung cá tính cũng được, sexy quyến rũ cũng ok. Cả hai đều có độ che phủ cao, che khuyết điểm môi cực tốt.
  • Điểm khác biệt: MAC Lady Danger thiên về cam nhiều hơn nên nhìn tươi hơn còn Dangerous thiên đỏ nhiều hơn. Một chút khác biệt về tỷ lệ pha trộn màu sắc cũng đủ khiến sắc thái đậm nhạt khác nhau. Nếu các nàng muốn màu son sexy hơn thì chọn MAC Dangerous, còn muốn tươi trẻ, năng động hơn thì chọn MAC Lady Danger.

 Tham khảo ngay: So sánh son MAC Ruby Woo và Chili

3. Về chất son

Nếu chỉ nhìn hình ảnh nàng sẽ không bao giờ cảm nhận được sự khác biệt rõ nét trong chất son của son MAC Lady Danger và Dangerous. Hai em này đều có điểm chung là chất son mềm mịn, nịnh môi, kết cấu mỏng nhẹ dễ tán. Tuy nhiên, màu sắc có chút khác biệt và chất son khác nhau nên độ phản chiếu ánh sáng cũng không đồng nhất, son có dưỡng nhìn môi sẽ căng bóng hơn.

Dangerous thuộc dòng Retro Matte nên chất son rất lì
Dangerous thuộc dòng Retro Matte nên chất son rất lì

Dangerous thuộc dòng Retro Matte. Với hội mê son lì thì Retro Matte đúng là “kinh điển”, son siêu lì, mịn như nhung và cực kỳ lâu trôi, khả năng bền màu lên đến 12 tiếng, ăn uống bao dính bao trôi, không để lại vệt son trên thành cốc chén. Hạn chế của em này là không dưỡng, dễ gây khô môi vào mùa hanh khô. Nàng môi khô thì quả thực đáng tiếc, chỉ có thể ngắm chứ không thể dùng. Muốn dùng son phải đánh thêm lớp dưỡng trước khi thoa.

Lady Danger thuộc dòng Matte nên chất son mềm hơn
Lady Danger thuộc dòng Matte nên chất son mềm hơn

Lady Danger thuộc dòng Matte. Không được xếp vào hàng ngũ siêu lì nhưng Matte cũng thuộc dòng son lì huyền thoại của MAC, độ lì chỉ xếp sau sau Retro Matte. Thành phần son có dưỡng nên son lên môi mềm hơn, hạn chế là bền màu chỉ 10 tiếng, yếu hơn dòng Retro Matte. Khi ăn uống son vẫn để lại vết mờ nhẹ trên thành cốc chén.

4. Giá thành

“Rổ giá” son MAC Lady Danger và Dangerous không có nhiều khác biệt lớn. Đều dao động từ 450 – 550 ngàn đồng, tùy niêm yết của các shop và tỷ giá hối đoái thời điểm nhập son. So với các dòng son khác trên thị trường, có thể thấy cả MAC Lady Danger và Dangerous đều thuộc mức tầm trung, không khó để sở hữu. So giá thành với chất lượng son mình thấy hoàn toàn xứng đáng, đây cũng là mức giá rẻ nhất của son MAC từ trước đến nay.

 Tham khảo: Son MAC Chính Hãng Giá Bao Nhiêu Tiền Tại Mỹ & Việt Nam 2024

Lisa Shop cam kết bán son MAC Lady Danger và MAC Dangerous chính hãng 100%, được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ và Canada. Để khách hàng yên tâm trải nghiệm sản phẩm, Lisa Shop có chính sách Bảo Hành Đổi Trả trong 30 ngày – Được kiểm tra hàng khi nhận – Free Ship với đơn hàng từ 800k, đặt mua ngay.

Lời kết

MAC Lady Danger và Dangerous đều là những cây son hot bậc nhất của nhà MAC, gây sốt trên toàn thế giới ngay từ khi ra mắt. Mỗi cây son đều có ưu và nhược điểm riêng, nên trước khi mua hàng, bạn nên tìm hiểu kỹ đặc tính của từng loại. Bạn cũng có thể liên hệ với Lisa Shop, các chuyên gia của chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *